- Banner được lưu thành công.
Kỳ thi do Hội Toán học Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức từ ngày 2 đến 5-4, thu hút 90 trường đại học, học viện, cao đẳng và trường THPT chuyên trên toàn quốc tham gia với 650 thí sinh, được chia làm 2 bảng A và B. Các sinh viên tranh tài ở các môn Đại số, Giải tích; học sinh THPT chuyên dự 2 buổi thi.
Bộ môn Toán-Lý của Trường phụ trách đã tổ chức tuyển chọn, ôn tập, bồi dưỡng đội tuyển Olympic Toán của Trường tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh 2019.
Đội tuyển Olympic Toán học sinh viên 2019 của Nhà trường đã tham dự với 10 thí sinh; và KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC gồm 07 giải, như sau:
- 01 huy chương vàng (Giải nhất) môn Giải tích do sinh viên Lê Xuân Tùng - MSSV 18521616 - Khoa Công Nghệ Phần Mềm;
Sinh viên Lê Xuân Tùng đoạt huy chương vàng môn Giải tích
- 02 huy chương bạc (Giải nhì) môn Đại số do sinh viên Nguyễn Minh Thư - MSSV: 16521201 - Khoa Khoa học Máy tính; sinh viên Trần Đình Khang - MSSV: 18520072 - Khoa Khoa học Máy tính;
- 02 huy chương đồng (Giải ba) môn Đại số và môn Giải tích do sinh viên Nguyễn Hoàng Long - MSSV: 18521037 - Khoa Mạng máy tính và Truyền thông; sinh viên Phạm Lê Quang Nhật - MSSV: 18520120 - Khoa Khoa học Máy tính;
- 02 giải khuyến khích - môn Đại số sinh do viên Lê Quốc Dũng - MSSV: 18520024 - Khoa Mạng máy tính và Truyền thông và môn Giải tích do sinh viên Nguyễn Văn Tiến - MSSV: 18521489 - Khoa Khoa Khoa học Máy tính.
Đội tuyển Olympic Toán sinh viên UIT tham dự kỳ thi. Ảnh: T.Tình
Nhà tài trợ chính đồng hành cùng Đội tuyển là Công ty TMA Solutions; FPT Softwares và VCCCorp.
- Banner được lưu thành công.
Seminar với chủ đề " HÃY BIẾN ĐAM MÊ THÀNH SỰ NGHIỆP VỚI NGÀNH NGHỀ PHÁT TRIỂN GAME" do khoa Công nghệ Phần mềm phối hợp với Công ty Athena Studio, tổ chức vào ngày 21/03/2019 lúc 8h30 nhằm giúp các bạn sinh viên xác định phương hướng phát triển.
Với sự tham gia của các Thầy/Cô khoa Công nghệ phần mềm và đông đủ các bạn sinh viên từ các Khoa tham gia đã tạo ra không khí sôi nổi và hào hứng.
Buổi hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên chia sẽ về các vị trí hot trong ngành phát triển game: Game designer, Game programmer....
Tìm hiểu thêm kiến thức về Điện toán đám mây và Kỹ thuật về Dữ liệu lớn.
Ngoài ra, sau phần tham gia hội thảo các bạn sinh viên đăng ký làm bài kiểm tra ứng tuyển vị trí Fresher Mobile Game Programmer & Fesher Back- end Developer
Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi động và vui vẻ, hẹn các bạn sinh viên vào các kỳ hội thảo với doanh nghiệp tiếp theo ./.
- Banner được lưu thành công.
HÃY BIẾN ĐAM MÊ THÀNH SỰ NGHIỆP VỚI NGÀNH NGHỀ PHÁT TRIỂN GAME
Bạn đang tự xác định con đường sự nghiệp lý tưởng cho bản thân trong lĩnh vực công nghệ game?
Kiến thức nền tảng về code, yêu thích game và yêu thích toán, vật lý có thể giúp bạn phát triển bản thân ở vị trí nào?
Nhu cầu nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng của ngành Game tại Việt Nam nói chung và Athena Studio nói riêng như thế nào?
Hãy cùng Athena Studio tham gia Hội thảo "Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực phát triển game" để có cơ hội:
- Lắng nghe các chia sẻ về các vị trí hot trong ngành phát triển game: Game designer, Game programmer, ...
- Thêm kiến thức về Điện toán đám mây và Kỹ thuật về Dữ liệu lớn
- Nhận ngay các phần thưởng hấp dẫn với mỗi câu hỏi hay và câu trả lời đúng trong phần Q&A.
- Đăng ký làm test ứng tuyển vị trí Fresher Mobile Game Programmer & Fresher Back-end Developer.
Buổi hội thảo là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình của khoa CNPM phối hợp với Athena Studio nhằm giúp các bạn sinh viên xác định phương hướng phát triển và chỉ diễn ra duy nhất vào buổi sáng ngày 21/03/2019.
- Thời gian: 8h30 sáng ngày 21/03/2019
- Địa điểm: Hội trường E, khoa CNPM, trường Đại học CNTT.
- Link đăng ký tham gia tại đây: https://goo.gl/forms/tHUnikRPvoSrqefq2
- Banner được lưu thành công.
[NOTICE 1 - 2019 Young Science and Fellowship Conference at University of Information Technology]
Hội nghị Khoa học trẻ và nghiên cứu sinh năm 2019 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và cán bộ, giảng viên trẻ báo cáo kết quả nghiên cứu; sớm gắn kết kết quả nghiên cứu với thực tiễn áp dụng khoa học công nghệ. Hội nghị cũng góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo trong sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên trẻ, qua đó tuyển chọn các công trình xuất sắc tham gia cuộc thi NCKH sinh viên các cấp.
Ban tổ chức trân trọng kính mời các bạn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và cán bộ, giảng viên trẻ tham gia viết bài báo cáo tại Hội nghị Khoa học trẻ và nghiên cứu sinh năm 2019 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin.
Nội dung: tập trung vào các ý tưởng, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ cho công tác quản lý, phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục - đào tạo, sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường.
- Hình thức trình bày báo cáo:
- Tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- Báo cáo theo định dạng của LNCS Author Guidelines – Springer.
- Báo cáo dài không quá 10 trang A4 (kể cả hình vẽ, bản đồ, biểu đồ, và danh mục tài liệu tham khảo, …).
- Thời gian:
- Nộp toàn văn bài báo: 10/4/2019.
- Thông báo chấp nhận bài báo: 24/4/2019.
- Tổ chức Hội nghị: 07-08/5/2019.
- Địa chỉ liên hệ và gửi bài:
Văn phòng Đoàn thanh niên – Hội sinh viên
Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM
Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM
Email:
Website: http://khoahoctre.uit.edu.vn.
Thông tin chi tiết xem tại đây
- Banner được lưu thành công.
Khoa Công nghệ Phần mềm thông báo kế hoạch rà soát và hoàn chỉnh tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Phần mềm