Bạn muốn áp dụng kiến thức mình học được trong ngành kỹ thuật phần mềm? Bạn muốn được làm việc trong một môi trường phát triển phần mềm ứng dụng như game, app, web chuyên nghiệp, sát với thực tế? Bạn muốn có được sự hướng dẫn tận tình từ những anh chị và thầy cô cực kì xịn sò? Tháng 11 này, UIT GamApp Studios - một cái tên mới toanh trên bản đồ các câu lạc bộ UIT - sẽ xuất hiện để đáp ứng tất cả những nhu cầu trên của các bạn sinh viên.

UIT GamApp Studios là câu lạc bộ trực thuộc khoa công nghệ phần mềm, mục tiêu giúp các bạn sinh viên tham gia tạo ra các sản phẩm phần mềm ứng dụng nổi bật, có thể sử dụng và thương mại hoá. Với tầm nhìn trở thành tổ chức hàng đầu trong cộng đồng sinh viên, các bạn trẻ chúng mình mang sứ mệnh kết nối, thúc đẩy và cung cấp kiến thức cũng như kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên đam mê lập trình ứng dụng. Đến với UIT GamApp Studios các sẽ có cơ hội được tham gia:

- Các buổi training, hướng dẫn quy trình phát triển phần mềm thực tế

- Seminar học thuật chuyên sâu

Để có thể thực hiện được những hoạt động có tính chuyên môn cao như vậy, chúng mình may mắn sở hữu những con người xuất sắc đóng vai trò đầu tàu cho câu lạc bộ

- Giảng viên trong khoa: thầy Lê Thanh Trọng, thầy Nguyễn Trịnh Đông, thầy Vũ Tuấn Hải,… hỗ trợ quá trình vận hành của CLB

- Cựu Sinh viên: anh Nguyễn Thanh Cao, anh Hà Đăng Hoàng,… là những cố vấn chuyên môn, hướng dẫn trong các project thực tế.

Về cơ bản UIT GamApp Studios sẽ được chia làm 2 team: project và vận hành

Ở team Project, các bạn sẽ được tham gia các hoạt động: làm project, training và các hoạt động giao lưu, học hỏi qua các cuộc thi. Còn với team Vận hành, quản lý, tổ chức và truyền thông sẽ là những kỹ năng mà các bạn sẽ được trau dồi và phát triển

Một môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng rất năng động, kết hợp giữa lý thuyết chuyên môn và thực tiễn sản phẩm, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia làm cộng tác viên nào.

Các bạn đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage để nắm được những thông tin sớm nhất về đợt tuyển cộng tác viên sắp diễn ra nhé.

400424423 238704762553736 5306955558237780646 n