[Faculty of Software Engineering to hold Faculty-level Student Conference 2018-2019]

Sáng ngày 07/05/2019 , Hội nghị sinh viên Khoa Công nghệ Phần mềm đã được tổ chức tại giảng đường 1. Buổi gặp mặt này được tổ chức hàng năm, nhằm giúp Nhà Trường nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc , khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt. Từ đó có biện pháp thích hợp đề giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tập.

DSCF7731

                                      Toàn cảnh hội nghị sinh viên cấp Khoa 

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của Đại diện Ban giám hiệu là sự hiện diện của T.S Nguyễn Tấn Trần Minh Khang- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin, PGS-TS Vũ Thanh Nguyên- Trưởng khoa CNPM, Th.S Phạm Thi Vương- Phó Khoa CNPM, Th.S Trần Bá Nhiệm- Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học, Th.S Võ Thị Thanh Lý- Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Th.S Lê Ngô Thục Vi- Trưởng Văn phòng các chương trình đặc biệt, và các Thầy Cô cố vấn học tập trong Khoa CNPM và toàn thể các bạn sinh viên tham dự hội nghị.

DSCF7713

                                     Đoàn chủ tọa giải đáp các thắc mắc của sinh viên

DSCF7739

                                                  Các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi

DSCF7778

                                               Sinh viên đặt câu hỏi thắc mắc

DSCF7746

                                         Thầy Phạm Thi Vương trả lời các bạn sinh viên

Đồng thời trong hội nghị , Thầy Vũ Thanh Nguyên trao học bổng cho sinh viên Lê Xuân Tùng  sinh viên năm nhất khoa CNPM đạt huy chương Vàng kỳ thi Olympic Toán toàn quốc dành cho học sinh - sinh viên năm 2019 tổ chức vào tháng 4/2019 tại Nha Trang

DSCF7811

                 Bạn Lê Xuân Tùng - huy chương Vàng Olympic Toán toàn quốc năm 2019

Hội nghị thành công tốt đẹp với việc giải đáp thỏa đáng các thắc mắc của sinh viên và Lãnh đạo các phòng Ban và Khoa./.