Chiều thứ 5 ngày 13/12/2012 vừa qua, khoa Công nghệ Phần mềm phối hợp với TMA Training Center tổ chức buổi seminar Kỹ năng vượt qua phỏng vấn dành cho sinh viên năm 3, năm 4 của khoa.

Buổi seminar có sự tham dự của thầy Phạm Thi Vương – Phó trưởng khoa Công nghệ Phần mềm, các đại diện của TMA Training Center (chị Bùi Bích Thị Quỳnh Trang, anh Nguyễn Hữu Anh Đăng, chị Nguyễn Thụy Mai Hương) cùng với hơn 100 sinh viên tham dự.

Tại đây sinh viên được nắm thêm một số thông tin về công ty TMA, cơ hội việc làm và các khóa học ưu đãi dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên của khoa.

1

Chị Bùi Bích Thị Quỳnh Trang đang giới thiệu về TMA

2

  3

4

5

Sinh viên trao đổi xoay quanh nội dung tuyển dụng và đào tạo tại TMA

Và phần quan trọng nhất của chương trình chính là Kỹ năng vượt qua phỏng vấn của anh Nguyễn Hữu Anh Đăng. Anh đã đưa ra tầm quan trọng nghề nghiệp và nhấn mạnh cơ hội nghề nghiệp thông qua buổi phỏng vấn của các ứng viên.

6

Anh Đăng bắt đầu chia sẻ những trải nghiệm thực tế

Anh chỉ rõ các bước cần thực hiện để chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn thành công, gây chú ý được với nhà tuyển dụng, chỉ ra mặt tồn tại mà sinh viên vẫn hay mắc phải khi ứng tuyển vào các công ty.

7

Anh hướng dẫn cách tìm hiểu về công ty đang ứng tuyển

Với cách trình bày thực tế, nhiều tình huống khác nhau khi đi phỏng vấn, anh Đăng đã hướng dẫn cho sinh viên tham dự có thêm nhiều kinh nghiệm, kĩ năng quan trọng.

8

Sinh viên thắc mắc một số vấn đề xoay quanh buổi phỏng vấn

Kết thúc buổi seminar, TMA Training Center dự kiến sẽ tổ chức nhiều hơn nữa để sinh viên khoa có thêm nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị tâm thế tốt nhất, sẵn sàng để ứng tuyển vào các công ty lớn hiện nay.