[FACULTY OF SOFTWARE ENGINEERING ORGANIZES VIETNAMESE TEACHERS 'DAY CEREMONY 11/20/2017]

Vào sáng ngày 17/11/12017,  khoa Công nghệ Phần mềm đã long trọng tổ chức Lễ Chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Giảng đường 1 trường Đại học Côngn ghệ Thông tin. Tham dự chương trình gồm có Ban Lãnh đạo khoa và tập thể quý thầy cô khoa CNPM, TS. Nguyễn Tấn Trần Minh Khang – Phó Hiệu trường và Lãnh đạo các đơn vị của các phòng, ban, tổ chức Đoàn Hội của trường ĐH CNTT và đại diện các doanh nghiệp đến từ các công ty như công ty Fossil Việt Nam, công ty TNHH Gameloft, công ty CP Fujinet System JSC, công ty KMS Technology, công ty TNHH Công nghệ Trực tuyến Kỳ Anh, công ty TNHH Yoụthdev, CP Giải Pháp Không Gian Xanh, công ty CP Công Nghệ Phần Mềm NUS. và hơn 200 sinh viên khoa CNPM.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung ý nghĩa như: Ôn lại truyền thống nghề giáo, phát biểu cảm nghĩ tri ân từ sinh viên, nghi thức tri ân, nhịp cầu tri ân giữa giảng viên và cựu sinh viên, trao thưởng giải bóng đá truyền thống chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam lần III, giới thiệu và triển khai Hội chợ Phần mềmt Trao học bổng cho sinh viên tiêu biểu có thành tích học tập tốt, tuyên dương Sinh viên 5 Tốt, thanh niên Tiên tiến Làm theo lời Bác.

Đây là dịp để sinh viên khoa CNPM cùng bày tỏ sự yêu quý và tri ân sâu sắc đến tập thể thầy cô khoa CNPM đã luôn tận tụy, dành hết tâm huyết cho việc giảng dạy và giúp đỡ sinh viên trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, thông qua những chia sẻ chân thành trong nhịp cầu tri ân đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn và càng trân trọng hơn nghề giáo cao quý.

1

Chương trình thu hút đông đảo khách mời, quý thầy cô và sinh viên cùng tham gia

2

PGS. TS. Vũ Thanh Nguyên – Trưởng khoa CNPM phát biểu tại buổi lễ

3

Bà Lê Thị Lan Hương đại diện Công Ty TNHH Fossil Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

4

Nghi thức tri ân của sinh viên khoa CNPM và trao tặng những phần quà handmade cho quý thầy cô

5

Nhịp cầu Tri ân trong chương trình

6

 Thầy Phạm Thi Vương chúc mừng thầy Lê Thanh Trọng đã đạt danh hiệu Nhà giáo Trẻ Tiêu biểu cấp Thành năm 2017

7

Đại diện cựu sinh viên và Đoàn khoa - Liên chi Hội tặng quà cho tập thể giảng viên khoa CNPM

8

Trao thưởng Giải nhất Giải bóng đá Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của khoa CNPM lần III

9

Khen thưởng và Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt, Thanh niên Tiên tiến cấp Khoa năm 2017

10

Trao thưởng và Tuyên dương Cán bộ Đoàn – Hội đạt thành tích cao trong công tác năm học 2016 - 2017

11

Trao học bổng dành cho Sinh viên có kết quả học tập Tiêu biểu của các lớp

12

Tri ân quý doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình

13

Chụp hình lưu niệm – bế mạc chương trình

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng quý thầy cô trong những ngày cả nước bày tỏ sâu sắc lòng tri ân đối với nghề giáo. Xin chúc quý thầy cô luôn vui khỏe và tiếp tục thành công trên sự nghiệp trồng người – tiếp lửa và thành công cho nhiều thế hệ sinh viên khoa CNPM nữa.