Nhằm trang bị cho sinh viên, đặc biệt các bạn tân sinh viên kĩ năng và phương pháp học tập hiệu quả, vào sáng ngày 19/9/2015, khoa CNPM đã tổ chức seminar chia sẻ về phương pháp học tập bậc Đại học. Chương trình đã thu hút gần 200 sinh viên tham dự tại hội trường E - Trường Đại học Công nghệ Thông tin.

Chương trình diễn ra trong gần 4 giờ với các nội dung gồm: khái quát về môi trường và đặc điểm học tập bậc Đại học, phương pháp tự học hiệu quả, kĩ năng quản lý thời gian, kĩ năng thuyết trình và phần hỏi đáp. Các nội dung này được trình bày bởi những cựu sinh viên khoa CNPM có thành tích học tập và hoạt động tốt trong khoảng thời gian học tập tại trường ĐH CNTT, do đó chương trình mang tính chia sẻ thực tế, gần gũi và mang lại nhiều điều bổ ích thiết thực cho các bạn sinh viên.

1

Chương trình thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

2

Các cựu sinh viên khoa CNPM cùng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm

3

Chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc chương trình

Thông qua buổi chia sẻ, các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập bậc đại học và có những định hướng tốt hơn, hiệu quả hơn cho vấn đề học tập cũng như tham gia các hoạt động sinh viên để đạt được các mục tiêu đề ra khi còn là sinh viên đại học tại trường ĐH CNTT.