[Interview and Job Application Training with Gameloft on June 22, 2015]

Nhằm giúp cho các bạn sinh viên, đặc biệt các bạn sinh viên những năm cuối có thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết trong vấn đề phỏng vấn và xin việc, khoa Công nghệ Phần mềm (CNPM) Trường Đại học Công nghệ Thông tin (CNTT) phối hợp cùng công ty TNHH Gameloft đã tổ chức buổi training về kỹ năng phỏng vấn và xin việc vào sáng ngày 22/06/2016 tại hội trường E12 trường ĐH CNTT, ĐHQG TP.HCM.

PV-XV

Tại buổi lễ, ban tổ chức hân hạnh được đón tiếp các đại diện đến từ công ty Gameloft gồm: Bà Huỳnh Thị Thanh Ngân – Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển, Bà Lê Thị Xuân Dung – Trưởng phòng Nhân sự, Bà Dương Phương Hồng – Trưởng nhóm Tuyển dụng và nhiều Anh/Chị là chuyên viên tuyển dụng. Về phía khoa CNPM có đại diện là Thạc sĩ Phạm Thi Vương – Phó khoa CNPM. Buổi training cũng đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều khoa khác nhau của ĐH CNTT tham gia.

Buổi training nhằm giúp các bạn sinh viên biết được cách thức chuẩn bị hồ sơ xin việc thật tốt, thật ấn tượng với nhà tuyển dụng và đồng thời có thêm kiến thức và kĩ năng cần thiết để tham gia phỏng vấn đạt được hiệu quả cao. Buổi training đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn gồm các nội dung như: định hướng nghề nghiệp, hồ sơ xin việc, phỏng vấn và tuyển dụng, phỏng vấn mẫu,… Những nội dung được trình bày chính là những thông tin, kinh nghiệm thực tế đến từ bộ phòng Nhân sự của công ty Gameloft nhằm làm cho các bạn sinh viên có thể hiểu hơn về tính chất, quy trình và yêu cầu của việc tuyển dụng để các bạn có sự chuẩn bị một cách hợp lý cho những vấn đề liên quan đến cách thức xin việc, buổi phỏng vấn,...

1

Các bạn sinh viên đang xem clip về định hướng nghề nghiệp

4

 Bà Lê Thị Xuân Dung - Trưởng phòng Nhân sự đang trình bày về nội dung Hồ sơ xin việc

 Ngoài ra các bạn sinh viên còn được chơi game vô cùng vui nhộn và tham gia phần phỏng vấn trực tiếp (một-một) cùng nhà tuyển dụng. Phần phỏng vấn trực tiếp này là rất lý thú vì mang lại những trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên khi tiếp xúc cùng nhà tuyển dụng.

5

Sinh viên tham gia trả lời câu hỏi từ Gameloft

2

Các bạn sinh viên được chơi game Lucky Number vô cùng thú vị và hấp dẫn

3

 Phỏng vấn mẫu ngay trên sân khán đài

6

 Mặt đối mặt cùng nhà tuyển dụng Gameloft

8

 Bế mạc chương trình

Buổi tranining đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên tham gia. Buổi training về kỹ năng phỏng vấn và xin việc lần này là sự mở đầu trong chuỗi các buổi training về kỹ năng mềm do khoa CNPM và công ty TNHH Gameloft phối hợp tổ chức. Trong thời gian tới sẽ có nhiều buổi training hơn nữa nhằm giúp cho các bạn sinh viên có thể phát triển nhiều kỹ năng cần thiết liên quan đến vấn đề nghề nghiệp sau này.