Vào sáng ngày 27/03/2015 khoa CNPM phối hợp cùng công ty Gameloft tổ chức tour tham quan công ty Gameloft tại tòa nhà Etown 2, Đường Cộng Hòa, Tp.HCM cho hơn 50 sinh viên thuộc khoa CNPM. Đây là dịp giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc tại Gameloft, đồng thời các bạn sinh viên cũng có thêm nhiều thông tin, cơ hội liên quan đến việc thực tập, nghề nghiệp tại Gameloft.

8

Lẳng hoa khoa CNPM gởi tặng công ty Gameloft nhân dịp Gameloft tour

Trong buổi tham quan, các bạn sinh vien được biết thêm nhiều thông tin về công ty Gameloft, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong việc sản xuất và phát hành game, đặc biệt mobile game. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được giới thiệu về nền tảng, công nghệ làm game hiện nay, vấn đề đảm bảo chất lượng cho game, giao lưu với nhiều bộ phận khác trong văn phòng công ty Gameloft. Cuối buổi các bạn còn được chơi game "Lucky number" hết sức vui nhộn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

1

Khởi hành tại Trường ĐH Công nghệ Thông tin (7h00)

2

Check in tại Gameloft

4

Anh Võ Quang Duy - Chuyên viên tuyển dụng giới thiệu về công ty Gameloft

5

Anh Vũ Quang Huy - Chuyên viên đào tạo lập trình game giới thiệu về công nghệ làm game

6

Một số hình ảnh trong lúc tham quan quanh công ty

7

Chị Hoàng Thị Quỳnh Liên - Chuyên viên tuyển dụng giới thiệu về quy trình tuyển dụng

9

Chơi game Lucky Number hết sức vui nhộn và thú vị

10

Ảnh lưu niệm giữa đại diện khoa CNPM và công ty Gameloft

11

Kết thúc tour tất cả các bạn được nhận quà lưu niệm từ Gameloft

Từ nhiều feedback của sinh viên, ban tổ chức cảm nhận được rằng cứ sau mỗi lần tham gia Gameloft tour thì các bạn càng ấn tượng và yêu quý Gameloft. Ngay sau kết thúc tour, trên xe lúc đưa các bạn về trường, khi hỏi các bạn sinh viên rằng "Lần Gameloft tour tới các bạn có tham gia nữa không?" thì đồng thanh các bạn hô: "Có thầy! Có chứ thầy! Lần sau có tour Thầy nhớ mail và ưu tiên em nhé!...". Câu trả lời dứt khoác và nhiệt thành của các bạn sinh veien chính là lời khẳng định cho sự thành công của Gameloft tour lần này. Thật xúc động vì đây chính là niềm vui, niềm phấn khích đối với Gameloft Tour.
 
Xin chân thành cảm ơn công ty Gameloft vì đã mang đến cho các bạn sinh viên khoa CNPM một tour thật nhiều thông tin bổ ích, nhiều cơ hội học tập và làm việc, nhiều phần quà hấp dẫn, nhiều niềm vui và tiếng cười. Một phong đặc trưng rất Gameloft !
 
Hẹn gặp lại trong Gameloft tour lần tới nhé !