Hòa chung không khí đón chào ngày lễ lớn của dân tộc 20-11, Liên chi Đoàn Khoa Công nghệ Phần mềm (CNPM), Trường ĐH Công nghệ Thông tin (CNTT), ĐHQG TP.HCM phối hợp cùng các doanh nghiệp CNTT trong nước tổ chức buổi lễ hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11. Buổi lễ đã được diễn ra tại Giảng đường 1, Trường ĐH Công nghệ Thông tin.

Giảng đường 1 – Nơi diễn ra buổi lễ

 

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên, Trưởng khoa CNPM, ThS. Phạm Thi Vương - Phó Trưởng Khoa CNPM, ThS. Nguyễn Trác Thức, Bí thư Đoàn Trường ĐH CNTT cùng toàn thể quý vị thầy cô khoa CNPM. Về phía doanh nghiệp, buổi lễ còn hân hạnh đón tiếp các khách mời là đại diện các công ty như: công ty TNHH Infonam, Gameloft Việt Nam, VNG, công ty TNHH Mạng Máy tính Phú Sĩ Fujinet,  FPT Software, Misfit Việt Nam, công ty CP Tin học Lạc Việt. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm chúc mừng từ các công ty, góp phần làm cho buổi lễ thêm màu sắc và trang trọng.

 Lẵng hoa 1

Những lẵng hoa tươi thắm từ các công ty

 

Một trong những phần quan trọng nhất của buổi lễ là phần tri ân của các bạn sinh viên dành cho quý Thầy Cô khoa CNPM. Trong buổi lễ, các bạn sinh viên đã cài hoa áo và tặng quà lưu niệm cho các Thầy Cô nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến quý Thầy Cô đã cống hiến hết mình cho công tác giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho bao lớp sinh viên.

.Tri ân

Sinh viên tri ân Thầy Cô

 

Bụi phấn

Bạn Hiền Nguyễn – SV lớp CNPM 2014 hát tặng thầy cô bài “Bụi phấn”

 

Như một món quà thay cho lòng biết ơn, sinh viên khoa CNPM đã không ngừng học tập trau dồi kiến thức và kĩ năng cho mình. Tại buổi lễ, nhằm khích lệ cho sự cố gắng đó Khoa CNPM cùng các công ty đã dành tặng giấy khen, phần thưởng, học bổng đến các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2013-2014.

Khoa

Thầy Vũ Thanh Nguyên trao thưởng cho các bạn sinh viên

 

Gameloft 1

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty Gameloft

 

VNG

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty VNG

 

InfoNam

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty TNHH InfoNam

 

Lạc Việt

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty CP Tin học Lạc Việt

 

Fujinet

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty Fujinet

 

Misfit

Sinh viên nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ công ty Misfit Việt Nam

 

Nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Khoa CNPM và các công ty đã tài trợ những phần thưởng giá trị, đại diện cho các bạn sinh viên được nhận thưởng, bạn Võ Hắc Việt – Sinh viên K7 phát biểu cảm ơn đến Quý Thầy Cô khoa CNPM và các công ty và hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường học tập sắp tới.

Việt

Bạn Võ Hắc Việt – SV K7 phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

 

Kết thúc buổi lễ, Đại diện khoa CNPM đã trao hoa cảm ơn đến các công ty đã tham dự và trao phần thưởng cho các bạn sinh viên cũng như nhằm thể hiện sự gắn bó, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Khoa CNPM và các công ty.

Cuối ngày diễn ra buổi lễ, Khoa CNPM cũng nhận được món quà từ các bạn cựu sinh viên Khóa 4 Khoa CNPM, một bức tranh sơn dầu rất đẹp và ý nghĩa. Món quà nói lên rằng dù đi đâu, về đâu, các bạn sinh viên khoa CNPM vẫn luôn nhớ về mái nhà chung, mái nhà Công nghệ Phần Mềm và đại gia đình UIT.

Tranh K4

Bức tranh từ tập thể sinh viên Khóa 4 – Khoa CNPM

 

Không phải chỉ đến ngày 20.11 mỗi chúng ta mới cảm nhận và thể hiện lòng tri ân ấy mà đây chỉ là ngày mà tất cả mọi người cùng bày tỏ sự tôn kính và lòng biết ơn đến người Thầy mà được đất nước gọi là Nhà giáo Việt Nam. Xin chúc tất cả những người Thầy, người Cô thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.