Nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần sinh họa công dân sinh viên đầu khóa, vào sáng ngày 21/08/2014 khoa CNPM tổ chức buổi gặp gỡ giữa khoa CNPM và các bạn tân sinh viên niên khóa 2014 - K9 tại phòng C311, trường ĐH CNTT.

1

5

6

Đến dự buổi lễ gồm có Ban Lãnh đạo khoa CNPM: PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên, Trưởng khoa CNPM, thạc sĩ Phạm Thi Vương, Phó khoa CNPM. Về phía Đoàn Trường có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Trác Thức, Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Trần Đình Thi, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng các Thầy Cô khoa CNPM, cán bộ Đoàn - Hội, các bạn sinh viên và hơn 200 tân sinh viên của khoa CNPM.

Đây là dịp ra mắt các tân sinh viên, giới thiệu về khoa CNPM đến các bạn tân sinh viên, cũng như tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm bổ ích giữa những thành viên trong cộng đồng khoa CNPM và nhằm giúp các bạn tân SV có được bức tranh tổng quan về khoa CNPM, về chương trình đào tạo, cũng như phương pháp học tập, đồng thời giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên, giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi bước vào ngưỡng cửa ĐH và có thể hòa nhập vào cộng đồng khoa CNPM và ngôi nhà chung UIT một cách nhanh nhất.

Tại buổi lễ, Trưởng khoa CNPM, PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên đã gởi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên, giới thiệu về khoa CNPM và các vấn đề liên quan. Đồng thời Thầy cũng gởi những lời chia sẻ thiết thực và bổ ích đến các bạn, giúp các bạn có thêm động lực trong môi trường học tập hoàn toàn mới.

3

Bên cạnh đó, các bạn còn nhận được những lời chia sẻ tích cực từ thạc sĩ Phạm Thi Vương, phó khoa CNPM về vai trò, nhiệm vụ của một sinh viên. Tại đây, Thầy cũng yêu cầu các bạn tân sinh viên học tập thật tốt, giữ vững và phát huy tinh thần học tập và sáng tạo của sinh viên khoa CNPM.

11

Ngoài ra, đến dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các cựu sinh viên khoa CNPM, điển hình như cựu sinh viên Lâm Vinh Đạo (tốt nghiệp thủ khoa K3, khoa CNPM), Hứa Phước Trường (tốt nghiệp thủ khoa K4, khoa CNPM). Tại buổi lễ, các cựu sinh viên cũng chia sẻ, gởi gấm những lời chào mừng, động viên chân thành đến các bạn tân sinh viên. Nhằm chúc mừng và tuyên dương các bạn tân sinh viên, cựu sinh viên Hứa Phước Trường đã trao tặng một phần quà đến đại diện các bạn sinh viên là tân thủ khoa trong kì thi Tuyển sinh ĐH 2014, bạn Phạm Hữu Danh, góp phần làm cho buổi lễ thêm ý nghĩa.

10

Ngoài ra, các câu lạc bộ học thuật của khoa CNPM như ITIC, CLB Game cũng đã giới thiệu câu lạc bộ đến các bạn sinh viên với mong muốn thu hút các bạn tân sinh viên sớm tham gia vào câu lạc bộ. Các câu lạc bộ là nơi để các bạn sinh viên phát huy tốt tinh thần giao lưu học hỏi và phát triển chuyên môn một cách hiệu quả.

Cuối cùng, buổi lễ đã bầu các lớp trưởng cho các lớp (hệ Chính quy và Chất lượng cao) nhằm tạo cầu nối giữa Khoa CNPM và các lớp.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí gần gũi, mang tính chia sẻ và kết thúc tốt đẹp. Chúc các bạn tân sinh viên K9 có một sự khởi đầu thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.