Vừa qua, khoa Công Nghệ Phần Mềm trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin đã phối hợp cùng công ty GameLoft Hồ Chí Minh tổ chức thành công chuyến tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên của khoa đến với công ty. Đây là hoạt động thường niên của khoa Công Nghệ Phần Mềm kết nối với các doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên tìm hiểu, tiếp xúc thực tế và trải nghiệm môi trường làm việc tại doanh nghiệp.

Chuyến tham quan thu hút gần 150 bạn sinh viên tham dự, được chia thành 3 đợt vào ngày 20/12/2013, 04/04/2014 và ngày 08/04/2014, với thành phần tham dự bao gồm các bạn sinh viên từ năm thứ nhất đến năm thứ tư, đặc biệt tập trung nhiều ở sinh viên năm thứ ba khoa Công Nghệ Phần Mềm.

Trong suốt chương trình tham quan, sinh viên của khoa được nghe giới thiệu tổng quan về công ty GameLoft, những cơ hội việc làm tại Gameloft Việt Nam.

 gl1

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giao lưu, trao đổi trực tiếp với các bộ phận làm việc tại GameLoft Hồ Chí Minh như: bộ phận tuyển dụng, training, game design, testing và các developer.

 gl2

Đặc biệt trong chuyến tham quan, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi và giao lưu học hỏi với các anh chị thuộc bộ phận training của công ty một số kiến thức bổ ích về phát triển game và nhận được các phần quà hấp dẫn từ GameLoft.

 gl3

Các đợt tham quan đã diễn ra thành công như mong đợi vì sự chuẩn bị chu đáo, kế hoạch rõ ràng, chương trình tham quan hấp dẫn và sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía công ty. “Công ty Gameloft tổ chức tour khá chuyên nghiệp. Chuyến tham quan thật sự bổ ích, xin chân thành cảm ơn Khoa và Công ty Gameloft đã tổ chức chương trình này.” – tâm sự của một bạn sinh viên.

Trong thời gian sắp tới Khoa CNPM và công ty Gameloft Việt Nam sẽ kết nối chặt chẽ hơn để phát huy hơn nữa hiệu quả của các tour tham quan. Các tour tham quan đã trở thành cầu nối giữa các bạn sinh viên - công ty và là nét văn hóa trong quan hệ giữa khoa CNPM và công ty Gameloft.