VNDataScience là tổ chức phi lợi nhuận, quy tụ hơn 190 nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý và sinh viên (tiến sỹ và thạc sỹ) ở Châu Âu và nhiều nước trên thế giới, hoạt động trong lĩnh vực khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.

______________________________________________

⁉️  AI và dữ liệu đang trở thành những cụm từ "nóng" trong thời đại công nghệ hiện đại. Bạn có bao giờ tự hỏi mình sẽ ở đâu trong bối cảnh này? 

📌 Dù bạn là sinh viên ngành IT, kinh tế, khoa học cơ bản hay khoa học xã hội, đang lo lắng về tương lai sau khi tốt nghiệp, muốn học thêm về khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, hoặc chỉ muốn hiểu rõ hơn về AI và dữ liệu.

📌 Bạn đã tốt nghiệp và mong muốn tìm hiểu một về một bức tranh tổng thể của AI và dữ liệu được ứng dụng vào nghề nghiệp của mình như thế nào. 

📌 Bạn đang tìm kiếm thông tin cho một cơ hội làm việc hay du học (cấp bậc thạc sỹ và tiến sỹ) với khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo tại Châu Âu.

Xin mời bạn đến tham dự buổi workshop Data & AI: cơ hội và thách thức trong học tập, nghiên cứu và làm việc tại Châu Âu.

Hội thảo sẽ mang đến cái nhìn tổng quan và sâu sắc về cơ hội cũng như thách thức trong học tập, nghiên cứu và làm việc tại Châu Âu. 

Các chuyên gia từ VNDataScience sẽ chia sẻ kiến thức và kinh  nghiệm cá nhân về cách tìm kiếm các học bổng, phương pháp học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, các diễn giả còn chia sẻ về các trải nghiệm tìm kiếm việc làm và cách nắm bắt xu hướng mới trên thị trường lao động Châu Âu trong lĩnh vực Data & AI.

🔔 Hãy tham gia để khám phá những góc nhìn và hướng đi mới cho tương lai. Thay vì lo sợ AI sẽ cướp mất công việc, bạn có thể tìm thấy vị trí phù hợp cho mình trong ngành AI và Data hoặc ứng dụng vào công việc của bạn, bất kể chuyên môn của bạn là gì!

Tìm hiểu về nhóm VNDataScience và đăng ký thành viên tại đây

----------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin về nhóm VNDataScience:

Facebook: ​​https://www.facebook.com/vndatasciences

Linked In: https://www.linkedin.com/company/vndatascience/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin về Khoa Khoa học Liên Ngành:

Facebook: https://www.facebook.com/FIS.HCMUS

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Link đăng kí tại đây