Đăng ký chiến Code Challenge #3 ngay để “dzựt slot” tham dự Code Challenge @VNG Campus tại: https://codetour.org/contest/public

Tham gia Code Challenge hàng tháng nhưng chưa đủ phê với độ khó và nhận thưởng chưa đã? Vậy là Codee chưa biết đến Code Challenge @VNG Campus rồi

Ngoài thử thách và phần thưởng hàng tháng, những cá nhân xuất sắc còn có cơ hội tham gia Code Challenge @VNG Campus - Chung kết của Code Tour 2022 - để giành lấy những danh hiệu và giải thưởng cao nhất nữa đó. 

 

Thông tin chi tiết như sau: 

- Đối tượng tham gia: Top 30 của Code Challenge (CC) #8 (*) 

- Cơ cấu giải thưởng:

- Quán Quân: 20 triệu đồng 

- Á Quân 1: 15 triệu đồng 

- Á Quân 2: 10 triệu đồng 

- 2 Quý Quân: Mỗi giải 5 triệu đồng 

- Top 6-10: Mỗi giải 2 triệu đồng 

 

Ngoài ra, người tham gia sẽ nhận được những phần quà hiện vật phiên bản giới hạn của Code Tour 2022 và khám phá VNG Campus. Thí sinh hiện đang sống và làm việc ở khu vực ngoài Tp.HCM và trong lãnh thổ Việt Nam sẽ được BTC hỗ trợ toàn bộ chi phí để vào VNG Campus tham gia thi. Điều đặc biệt, các bạn thí sinh tham gia Code Challenge @VNG Campus sẽ được ưu tiên nhận thông tin về các cơ hội nghề nghiệp từ VNG.

 

(*) Lưu ý: Để được cầm tấm vé tham gia CC#8 trên tay, các bạn cần phải thuộc Top 100 Bảng xếp hạng Code Tour 2022 (tham gia TỐI THIỂU 4 Code Challenge và có kết quả thuộc Top 100). 

 

Nếu chưa kịp tham gia 2 buổi thi đầu tiên thì hãy bắt đầu ngay từ CC#3 nào mọi người ơi. Thử thách sẽ diễn ra vào lúc 20:00 Thứ bảy ngày 30/07 sắp tới, hãy nhớ bật lap, truy cập https://codetour.org/contest/public  và chiến code nha các anh em Codee! 

 

#CodeTour2022 #CodeChallengeVNGCampus #CodeChallenge3