KIẾN TRÚC TRONG XÂY DỰNG MỘT ỨNG DỤNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

* Trước khi bắt đầu phát triển ứng dụng hay hệ thống quan trọng, các doanh nghiệp phải lựa chọn kiến trúc phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu chức năng và dễ dàng mở rộng trong tương lai.

* FOSSIL TECK TALK là chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ của Fossil Việt Nam. Trong bài thảo luận với chủ đề “Kiến trúc trong xây dựng một ứng dụng trên thiết bị di động”, các kỹ sư Mobile sẽ giới thiệu về vai trò của kiến trúc trong việc phát triển ứng dụng di động, cũng như chia sẻ ưu và nhược điểm của các mô hình phổ biến hiện nay như MVC, MVP, MVVM, VIPER, BLoC,...  giúp các bạn triển khai các dự án Mobile một cách bài bản và hiệu quả.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Tham gia Tech Talk, bạn còn được khám phá các cơ hội nghề nghiệp tại Fossil Việt Nam và nhận ngay các phần thưởng hấp dẫn trong phần Q&A.

- Thời gian: 9:30-11H40, thứ Tư, ngày 27/04/2022
- Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Khu phố 6, P. Linh Trung, Tp. Thủ Đức
- Form đăng ký tham dự: https://forms.gle/FKMuqj62pQfP4j1R7

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
DIỄN GIẢ
- Anh Huỳnh Thái: Senior Cloud Engineer, former Mobile Solution Architect
- Anh Huỳnh Long Ngộ: Senior App Development Engineer
- Anh Lưu Văn Diệp: App Development Engineer

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
VỀ FOSSIL VIỆT NAM
+ Fossil Việt Nam, tiền thân là Misfit, giữ vị thế là Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Thiết bị đeo thông minh trực thuộc Fosil Group.

+ Từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ kỹ sư Việt đã thiết kế và xây dựng hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh phục vụ cuộc sống của hàng triệu người toàn cầu.

+ Chúng tôi tự hào là những nhà đổi mới luôn bứt phá giới hạn của công nghệ và thời trang, tập trung phát triển 3 nhóm sản phẩm chủ lực: thiết bị, ứng dụng, và dữ liệu trên đám mây.

278871586_5486724824694416_2690461237209348592_n.png