Có bao giờ bạn thắc mắc rằng:
- Mỗi ngày có hàng triệu người dùng Facebook đăng ảnh, video, comment,... đã tạo ra hơn 500 terabytes dữ liệu.
- Sàn giao dịch chứng khoán New York tạo ra khoảng một terabyte dữ liệu giao dịch mới mỗi ngày.
- Động cơ phản lực đơn có thể tạo ra hơn 10 terabyte dữ liệu trong 30 phút sau một chuyến bay. Với nhiều nghìn chuyến bay mỗi ngày, việc tạo ra dữ liệu lên tới nhiều Petabyte.
Vậy con người đã làm gì để lưu trữ những bộ cơ sở dữ liệu lớn khổng lồ này?
Kho lưu trữ này tồn tại với hình thức gì?
Chúng được sử dụng và vận hành ra sao?
Liệu đây có phải là một trong những xu hướng công nghệ nổi bật của ngành CNTT?
Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay trong chương trình webinar với chủ đề "BIGQUERY" tại Khoa CNPM, trường ĐH Công nghệ Thông tin Tp. HCM.
*****

THÔNG TIN VỀ WEBMINAR
- Thời gian: 9:45-11:30 ngày 10/12/2021
- Link đăng ký: https://forms.gle/XShPW4VwLqy1iUvC6
- Hình thức: Online trên nền tảng Microsoft Teams (link sẽ được gửi sau khi bạn đăng ký tham gia)
- Diễn giả: Anh Nguyễn Duy Khoa – Technical Senior Leader, Khối Phát triển Phần mềm số 3
Anh Khoa đã có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tại FUJINET và gần 3 năm onsite tại Nhật Bản.
Anh dành nhiều thời gian tìm mảng BigQuery, cũng như đảm nhận nhiều dự án liên quan đến các hệ thống Database khác như Microsoft SQL, MariaDB,…

********

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN FUJINET SYSTEMS
- Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS gọi tắt là (FUJINET) xuất hiện trên thị trường ngành công nghệ thông tin vào năm 2000, FUJINET được xây dựng trên nền tảng nguồn nhân lực năng động, sáng tạo, mang khát khao cống hiến cho xã hội những dịch vụ và giải pháp phần mềm chất lượng. Đến nay, đội ngũ nhân sự có hơn 800 người.
- Ngay từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay, mục tiêu FUJINET hướng đến là trở thành một trong những công ty IT hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Và đã chinh phục hơn hơn 2500 dự án, trở thành một đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự thành công của nhiều tập đoàn, công ty có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Nhật Bản.
- Được nhiều hiệp hội CNTT trong và ngoài nước liên tục vinh danh thương hiệu uy tín như: Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Doanh nghiệp gia công xuất khẩu phần mềm hàng đầu tại Việt Nam và Giải thưởng Sao Khuê cùng vô số giải thưởng có cống hiến cho đất nước.
Website: https://www.fujinet.net/
Khi bạn tham gia, ngoài những kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm bổ ích liên quan đến chủ đề BigQuery, cuối chương trình FUJINET còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn thông qua những trò chơi trí tuệ thách đố và cực vui nhộn.