Nhằm giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, vào sáng ngày 15/6/2016 khoa Công nghệ Phần mềm đã phối hợp cùng công ty Fujinet System tổ chức tour tham quan công ty cho gần 80 sinh viên tại tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

1

Chương trình thu hút gần 80 sinh viên tham gia đến từ 5 khoa, bộ môn

Tham dự tour, về phía công ty Fujinet System có sự hiện diện của các thành viên thuộc Ban Giám đốc: Ông Phạm Nguyễn Mạnh, ông Thân Minh Trung, ông Nguyễn Thanh Liêm, manager và các chuyên viên thuộc Phòng Đào tạo của công ty. Về phía khoa Công nghệ Phần mèm có sự hiện diện của ThS. Phạm Thi Vương – Phó Trưởng khoa và ThS. Lê Thanh Trọng – Giảng viên, trợ lý khoa.

Chương trình diễn ra từ lúc 8 giờ 30 đến 12 giờ cùng ngày bao gồm các nội dung chính: Giới thiệu về công ty Fujinet Systems,  chia sẻ về việc học tiếng Nhật tại công ty, tham quan môi trường làm việc và giao lưu cùng các phòng ban, chia sẻ kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm phỏng vấn. Ngoài ra còn có nhiều tiết mục văn nghệ và gameshow giúp cho chương trình diễn ra vô cùng hấp dẫn và thú vị.

2

Ông Phạm Nguyễn Mạnh – Thành viên ban Giám đốc giới thiệu về công ty3

Thầy… chia sẻ về việc học tiếng Nhật tại công ty

4

Chơi game và nhận quà tặng vô cùng thú vị

5

Tham quan Fujinet club

6

Ông Thân Minh Trung – thành viên ban Giám đốc chia sẻ kinh nghiệm làm việc

7

Bạn Ngô Trung (khóa 7 khoa CNPM) tham gia Trải nghiệm phỏng vấn

8

Tất cả mọi người chụp ảnh lưu niệm

Khoa Công nghệ Phần mềm thường xuyên tổ chức các tour tham quan các doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên có hội tìm hiểu môi trường làm việc thực tế và giao lưu, trao đổi cùng các doanh nghiệp nhằm giúp cho sinh viên có thêm động lực, định hướng trong học tập và nghề nghiệp trong tương lai. Và tour tham quan công ty Fujinet Systemư lần này cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích của chương trình hướng đến và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên tham gia.