PYCO Group là nhà cung cấp các dịch vụ truyền thông số và phát triển phần mềm được thành lập vào năm 1999 tại Bỉ. Trong suốt hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài, PYCO Group đã mở rộng dịch vụ ban đầu là phát triển web và mobile cho các công ty tiếp thị và quảng cáo trên khắp thế giới sang những dịch vụ phát triển phần mềm và tư vấn công nghệ tiên tiến. Những khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của PYCO Group có quy mô toàn cầu: Adobe, Atlassian, BNP, Microsoft, Samsung, Volkswagen, Wal-Mart, Coach, Box.com, LVMH, Mitsubishi, Calvin Klein, L’Oreal,...
 
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển nhiều dự án thiết kế, PYCO Group đang mở chương trình tuyển dụng HTML - Graphic Design Internship Program phù hợp với các bạn sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, Công nghệ thông tin, ... Nội dung chương trình như sau:
 
Vị trí tuyển dụng:  
- Front-end Intern
- Graphic Design Intern 
 
Salary/Allowance: up to 7.400.000 VND (từ giai đoạn 2 của chương trình)
 
GĐ1 - Đào tạo: Chương trình học được thiết kế riêng từ những chuyên gia hàng đầu tại PYCO 
 
- Thời gian: 2 tháng đào tạo tại văn phòng Công ty (từ 2 - 4 giờ/ngày × 5 ngày/tuần)
- Số lượng: 10
 
GĐ2 - Thực tập (full-time 3 tháng): Áp dụng kiến thức đã học vào những dự án thiết kế Web cho các khách hàng toàn cầu với môi trường làm việc đa quốc gia, năng động, chuyên nghiệp tại PYCO.
 
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, thứ 2 đến thứ 6
- Số lượng: những bạn đã vượt qua kỳ đánh giá sau GĐ1
- Lương/Trợ cấp: up to 7,400,000 VNĐ gross/tháng
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập với chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
 
Yêu cầu:
 
- Có 1 trong 2 kỹ năng: #HTML/CSS hoặc #Photoshop (các Graphic Tools khác)
- Thành thạo cả 2 sẽ là lợi thế
- Là sinh viên học kỳ cuối, vừa tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan (thiết kế đồ họa, công nghệ thông tin,...)
  
Mô tả công việc & thông tin chi tiết: xem tại đây
 
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp CV + Portfolio + Bảng điểm về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Deadline: 10/04/2018