- Details
[Cinnamon AI Marathon Contest Introduction]
Cinnamon AI Labs là công ty hàng đầu Châu Á, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp phần mềm ứng dụng công nghệ AI.
- Details
- Details
[GAMEUIT HACKATHON 2018 - YOUNG PEOPLE'S GAMES "ANTI-VIOLENCE"]
GameUIT Hackathon 2018 là cuộc thi dành cho sinh viên trên cả nước có niềm đam mê, kĩ năng lập trình và sự sáng tạo trong việc phát triển game và ứng dụng mobile được tổ chức từ ngày 26 - 27/5/2018 tại trường Đại học Công nghệ thông tin - ĐHQG TP.HCM.
Trải qua những mùa thi đầy gấy cấn và hấp dẫn trước đó, GameUIT Hackathon 2018 là nơi để các bạn thí sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng và bức phá sức sáng tạo của mình. GameUIT Hackathon 2018 đã trở lại với với nhiều điểm mới, thu hút 73 đội với 325 thí sinh đến từ 22 trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo về ngành CNTT trên cả nước. Không những thế, cuộc thi cuộc nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ 18 doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong lĩnh vực IT, giúp tăng số lượng giải thưởng đến 16 giải, tổng giá trị tiền mặt của các giải thưởng lên đến 75 triệu đồng và 2 suất tham quan trụ sở Facebook, Unity và Google tại Singapore và rất nhiều phần quà giá trị khác .
Đúng 7 giờ 30 ngày 26/05/2018 tại Giảng đường 1 - trường Đại học Công nghệ Thông tin đã diễn ra lễ khai mạc và công bố chủ đề cuộc thi. Không khí hội trường hết sức hào hứng và đầy ắp những tràng pháo tay của thí sinh vì nóng lòng chờ đợi chủ đề của cuộc thi. Chủ đề cuộc thi năm nay là "Anti violence" là chủ đề được các bạn thí sinh đánh giá cao về tính hấp dẫn, thiết thực và giúp các bạn có thể thoả sức sáng tạo. Sau buổi lễ bế mạc, 325 thí sinh di chuyển về khu vực thi gồm 11 phòng thi tại các tầng toà nhà E - toà nhà đẹp nhất trường Đại học Công nghệ Thông tin và hiện cũng là toà nhà cao nhất tại khu vực đô thị ĐHQG TP.HCM.
Trong suốt 24 giờ thi đấu, các đội phải luôn tận dụng hiệu quả thời gian để trong các khâu lên ý tưởng, phân tích và thiết kế, xây dựng kế hoạch làm việc và hiện thực, kiểm tra sản phẩm và bài viết PR cho sản phẩm dự thi. Bên cạnh đó, các đội chơi còn đăng tải sản phẩm của mình trên fanpage cuộc thi và vận động đông đảo bạn bè, người thân nhằm like, share cho bài viết, khiến không khí tại các phòng thi cũng như fanpage luôn hào hứng, sôi nổi và có tính tương tác cao.
Các đội đang tập trung cho cuộc thi
Sự kiên trì, siêng năng và sáng tạo được duy trì không ngừng trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Bên cạnh đó, với đội ngũ hỗ trợ công tác chuyên môn gồm 49 mentor đến từ các công ty TNHH Gameloft, công ty Cổ phần Công nghệ Teko, công ty TNHH KMS Technology Việt Nam và các cựu sinh viên khoa CNPM - UIT giúp các bạn có thêm nhiều sự tư vấn, hỗ trợ nhằm vượt qua nhanh chóng những khó khăn mà các đội gặp phải.
Đội chơi thảo luận cùng các mentor
Sáng ngày 27/5/2018, các mentor tiến hành chấm điểm đánh giá sản phẩm nhằm chọn ra top 10 đội chơi có sản phẩm chất lượng nhất tiến vào vòng chung kết.
TOP10 được đề cử từ hội đồng các Mentor
Lúc 9h cùng ngày, vòng chung kết diễn ra tại giảng đường 1 ( ĐH CNTT ) trong một giảng đường với ba tông màu chủ đạo xanh, cam, trắng đầy nổi bật đầy bất ngờ và gây cấn. Trong phần thi thuyết trình, lần lượt các đội chơi sẽ trình bày sản phẩm của mình trong ---- phút với các nội dụng về ứng dụng, hướng dẫn sử dụng, kỹ thuật và các công nghệ liên quan được áp dụng.
Ngoài việc tập trung phát triển và hoàn thiện ứng dụng, các đội chơi cần phải thể hiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông đầy cuốn hút khiến cho cả khán phòng luôn háo hức, đầy thú vị và không kém phần vui nhộn. Sau khi kết thúc phần thuyết trình, các đội nhận được nhận lời khuyên góp ý hữu ích từ phía Ban giám khảo nhằm giúp cho sản phẩm được hoàn thiện hơn trong tương lai.
Đại diện thí sinh của các đội trình bày sản phẩm cuộc thi
Trong chương trình, Ban tổ chức cuộc thi cũng bày tỏ lòng tri ân đến các doanh nghiệp và các thành viên trong Ban giám khảo đã quan tâm và tham gia hỗ trợ cuộc thi ngay từ lúc lên kế hoạch. Đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM, đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Công nghệ Phần mềm và Ban Tổ chức cuộc thi đã trao hoa, thư cảm ơn, quà và kỉ niệm chương đến các đơn vị trong không khí thật long trọng.
TS. Nguyễn Tấn Trần Minh Khang - Phó HiệuTrưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin và ThS. Phạm Thi Vương - Trưởng BTC cuộc thi trao hoa và thư cảm ơn đến các doanh nghiệp đồng tổ chức cuộc thi
PGS.TS. Vũ Thanh Nguyên - Trưởng khoa Công nghệ Phần mềm và ThS. Lê Thanh Trọng - Phó Trưởng BTC cuộc thi trao hoa và thư cảm ơn đến các doanh nghiệp tài trợ cuộc thi
Sau cùng, hội đồng Ban Giám khảo đã quyết định chủ nhân của 16 giải thưởng của cuộc thi:
Giải Mentor Choice Award
Đội HUFI 1 đoạt giải nhất và đội FOOCO nhận giải nhì
Các giải thưởng đã thuộc về các đội như sau:
+ Giải Mentor Choice Award: trị giá 4 triệu đồng: đội FIREWORKS
+ Giải Best Innovatuve Idea: trị giá 3 triệu đồng THE EXTERMINATORS
+ Giải Gameloft's Choice: trị giá 6 triệu đồng: LAST MINUTE
+ Giải Ấn tượng 1: 1 máy Kindle PaperWhite: đội SUPERSE
+ Giải Ấn tượng 2: 1 máy Kindle PaperWhite: đội PMCL2015.1
+ Giải Ấn tượng 3: 1 máy Kindle PaperWhite: đội GAME 30 CỦ
+ Giải Khuyến khích 1: trị giá 2 triệu đồng: đội SUPERSE
+ Giải Khuyến khích 2: trị giá 2 triệu đồng: đội PMCL2015.2
+ Giải Khuyến khích 3: trị giá 2 triệu đồng: đội SH3T
+ Giải Khuyến khích 4: trị giá 2 triệu đồng: đội GAME 30 CỦ
+ Giải Khuyến khích 5: trị giá 2 triệu đồng: đội US THE SHRIMP
+ Giải Ba: trị giá 7 triệu đồng: đội WAO
+ Giải Nhì: trị giá 15 triệu đồng: đội FOOCO
+ Giải Nhất: trị giá 30 triệu đồng và 2 suất tham quan văn phòng Facebook, Unity, Google và tham gia App Summit SEA cùng Athena Studio tại Singapore: đội HUFI1
Buổi lễ đã khép lại trong tràng pháo tay giòn giã của tất cả mọi người như chúc mừng cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hình ảnh các đội tham gia
Tiếp nối thành công các mùa trước, Game UIT Hackathon 2018 thu hút được 73 đội thi với 325 thí sinh đến từ 22 trường đại học, cao đẳng, viện, trung tâm đào tạo về CNTT thuộc khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Và đặc biệt cuộc thi năm nay có sự hỗ trợ đông đảo của hơn 49 mentor là các chuyên gia về phát triển game và ứng dụng mobile đến từ công ty TNHH Gameloft và cựu sinh viên khoa Công nghệ Phần mềm. Đồng thời cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của rất nhiều đơn vị là các doanh nghiệp, trung tâm,.. liên quan đến CNTT trong cả nước hỗ trợ, giúp tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.
Bên cạnh đó, chất lượng và tính chuyên nghiệp của các đội thi năm nay cũng vượt trội hơn các năm trước khi ứng dụng nhiều kĩ thuật, công nghệ lập trình mới. Đây chính là những điều làm nên thành công của cuộc thi năm nay và là tiền đề cho sự phát triển của cuộc thi trong những năm tới.
GameUIT Hackathon đã thật sự trở thành một sân chơi phổ biến, gần gũi và thu hút đông đảo các bạn sinh viên trên cả nước để cùng giao lưu, học hỏi và thỏa mãn đam mê lập trình game và ứng dụng mobile.
- Details
[GameUIT Hackathon 2018 Officially Launched]
Giới thiệu
Tiếp nối thành công của các cuộc thi trước, GameUIT Hackathon 2017 - GamUIT Hackathon lần V - năm 2018 là cuộc thi lập trình game và ứng dụng mobile trong 24 giờ dành cho các bạn sinh viên trên cả nước sẽ được khoa Công nghệ Phần mềm - trường ĐH Công nghệ Thông tin - ĐHQG Tp. HCM tổ chức. Điểm mới của cuộc thi năm nay là sản phẩm không chỉ là game mà còn là các ứng dụng mobile. Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay được sự hỗ trợ và phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp trong cả nước (1), GameUIT Hackathon 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc thi vô cùng hấp dẫn, hào hứng và kịch tính.
Cơ cấu giải thưởng
- 1 giải Nhất 30 triệu đồng, cúp và giấy khen của Ban chủ nhiệm khoa Công Nghệ Phần Mềm, Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin.
- 1 giải Nhì 15 triệu đồng và giấy khen của Ban chủ nhiệm khoa Công Nghệ Phần Mềm, Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin.
- 1 giải Ba 7 triệu đồng và giấy khen của Ban chủ nhiệm khoa Công Nghệ Phần Mềm, Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin.
- 5 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.
- 3 giải Ấn tượng, mỗi giải là 1 máy Kindle Paperwhite
Thời gian và địa điểm thi đấu
- Thời gian: 7 giờ ngày 26/5/2018 - 13 giờ ngày 27/5/2018
- Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG Tp.HCM (Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)
Đối tượng dự thi: Sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện, Trung tâm trên cả nước.
Nội dung thi: Mỗi đội có 24 giờ để hoàn thành 1 sản phẩm game hoặc ứng dụng trên nền tảng mobile (được quyền sử dụng mọi engine, library, công nghệ) theo chủ đề của BTC đưa ra.
Thể lệ cuộc thi: Thể lệ
Hoạt động hỗ trợ thí sinh: Các seminar/workshop giúp các đội chơi tham gia cuộc thi một cách tốt nhất. Lịch tổ chức chi tiết sẽ được thông báo qua fanpage cuộc thi.
Hình thức đăng kí
- Đăng ký theo đội từ 3-5 người (Hạn cuối 23/05/2018)
- Tối đa 70 đội - Ưu tiên cho những đội hoàn thành thủ tục đăng ký và nộp lệ phí trước
- Thời gian thu lệ phí: đến hết ngày 23/05/2018
- 200 áo cuộc thi GameUIT Hackathon 2018 cho 200 thí sinh đăng kí đầu tiên
- Đăng ký Online qua form tại: tinyurl.com/game-uit-hackathon-2018
Lệ phí thi:
- 90.000 đồng/thành viên (dùng để phục vụ thức ăn, nước uống cho thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi).
- Phương thức nộp:
· Cách 1: Nộp trực tiếp tại bàn thu phí đặt tại sảnh C - Trường Đại học Công nghệ Thông tin (Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM) các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h30 – 16h00), bắt đầu từ 14/05/2018 đến 16h00 ngày 23/05/2018.
· Cách 2: Chuyển khoản từ ngày ra thông báo đến 16h00 ngày 23/05/2018 vào tài khoản sau:
* Chủ tài khoản: Huỳnh Hồ Thị Mộng Trinh
* Số tài khoản: 0381000496542
* Chi nhánh: Vietcombank Chi nhánh Thủ Đức, Tp.HCM
* Nội dung giao dịch: <GUH2018>_<Tên đội>
VD: Tên của đội là A : GUH2018_A
· Lưu ý:
* Với hình thức nộp tiền qua ngân hàng, đội chơi vui lòng gửi ảnh chụp biên lai lại cho BTC thông qua mail
VD: Tên của đội là A : [GUH2018]A_Biên lai lệ phí
* BTC sẽ không hoàn lại lệ phí với bất kì lí do gì
Xem Q&A về cuộc thi tại: tinyurl.com/guh-qa
Các thông tin khác xem tại fanpage: https://www.facebook.com/GameUITHackathon/
Liên hệ: Mọi thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ bằng một trong các hình thức sau:
- Gởi mail đến
- Gởi message đến fanpage
- Gọi điện thoại trực tiếp đến 0936645393 hoặc 01672279737 (gặp cô Trinh)
Đến với GameUIT Hackathon 2018 bạn sẽ được gì?
- Nhận được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn
- Hỗ trợ kỹ thuật, debug suốt thời gian thi đấu bởi các Mentor là chuyên gia từ cty Gameloft, KMS, Teko và cựu sinh viên khoa Công nghệ Phần mềm.
- Nhiều phần quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ, cơ hội nhận 3 máy Kindle Paperwhite
- Tham gia chuỗi seminar/workshop miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành
- 24 giờ rèn luyện, thử thách bản thân với tư duy logic, teamwork, sáng tạo,...
- Được hỗ trợ ăn, uống đầy đủ trong suốt 24h thi đấu
Hãy đăng kí ngay nhé. Hẹn gặp các bạn tại GameUIT Hackathon 2018!
Ghi chú
(1): Các đơn vị đồng tổ chức và tài trợ
Đồng tổ chức
- Công ty TNHH Gameloft
- Công ty TNHH Fossil Việt Nam
- Công ty TNHH KMS Technology Việt Nam
- Công ty SPIRALEDGE VIETNAM
- Athena Foundation
- Công ty Cổ phần Công nghệ Teko Việt Nam
Nhà Tài trợ
- Công ty TNHH Geek Up (Tài trợ Bạch kim)
- Công ty Cổ phần VNG (Tài trợ Vàng)
- Công ty TNHH Suga (Tài trợ Vàng)
- Công ty Cổ phần Fujinet Systems (Tài trợ Vàng)
- Công ty TNHH Phần mềm FPT (Tài trợ Vàng)
- Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt (Tài trợ Bạc)
- Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Phần mềm Larion (Tài trợ Bạc)
- Công ty TNHH Youthdev (Tài trợ Bạc)
- Công ty Cổ phần Hinnova (Tài trợ Bạc)
- Công ty Cổ phần Công nghệ Piksal (Tài trợ Bạc)
- Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm NUS (Tài trợ Bạc)
- Công ty Cổ phần Amanotes Việt Nam (Tài trợ Bạc)
Công Ty Cổ Phần Amanotes Việt Nam
- Details
Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin (UIT) đã giành 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 04 giải Ba tại cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc do Hội Toán học Việt Nam tổ chức lần thứ 26 tại Quảng Bình từ ngày 09-15/4/2018.
Cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc có 90 Trường tham gia trong đó 80 trường Đại học, Cao đẳng, Học viên trên cả nước và 10 trường phổ thông tham gia với 700 thí sinh dự thi. Cuộc thi chia làm 2 bảng và thể thức thi tự luận trong thời gian 180 phút.
Olympic Toán sinh viên toàn quốc là cuộc thi kiến thức chuyên sâu môn Đại số và Giải tích của chương trình đại học. Mục đích cuộc thi nâng cao chất lượng dạy và học Toán, thúc đẩy phong trào học Toán trong học sinh, sinh viên, góp phần phát hiện, bồi dưỡng các sinh viên giỏi Toán các trường đại học, cao đẳng và học viện, cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các học sinh giỏi Toán với các sinh viên và giảng viên Toán tại các trường đại học, cao đẳng, học viện và các trường phổ thông trên cả nước.
Đội tuyển sinh viên UIT tham gia Cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc
Đội tuyển Olympic Toán sinh viên của UIT tham gia cuộc thi có 07 sinh viên. Trong đó có 05 sinh viên tham gia đạt giải và có 01 em đạt cả 02 môn giải tích và đại số.
Kết quả chung cuộc, sinh viên UIT đạt giải môn Đại số gồm: Nguyễn Minh Thư – giải Nhất; Phạm Nhật Duy – giải Nhì; Nguyễn Xuân Hảo – giải Ba; và giải môn Giải tích gồm: Nguyễn Xuân Hảo – giải Ba; Trần Hữu Phước – giải Ba. Trong đó, bạn Nguyễn Xuân Hảo là sinh viên khoa CNPM đã đạt cú đúp với 2 giải Ba tại cuộc thi.
Đây là lần thứ 3 sinh viên UIT tham gia cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc. Năm nay, sinh viên UIT tham gia cuộc thi có sự đồng hành của công ty Fujinet và công ty TMA Solution. Cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần 27 năm 2019 sẽ được tổ chức tại Quảng Ngãi.
- THƯ NGỎ VẬN ĐỘNG TÀI TRỢ CUỘC THI GAMEUIT HACKATHON LẦN V - NĂM 2018
- KHOA CNPM VÀ CÔNG TY GAMELOFT TỔ CHỨC SEMINAR VỚI CHỦ ĐỀ "GAME DEVELOPMENT PROCESS & GAMELOFT ADVERTISING SOLUTION”
- ĐĂNG KÍ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GAMELOFT OPEN DAY 2017
- KHOA CNPM VÀ CÔNG TY NUS TECHNOLOGY TỔ CHỨC BUỔI SEMINAR VỚI CHỦ ĐỀ “WEB DEVELOPMENT WITH RUBY ON RAILS”